Bảng A, Brazil - Mexico: 0-0

Cập nhật: 19-06-2014 | 00:00:00

Hơn 60.000 khán nhà chật cứng khán đài sân Arena Castela đễ dõi theo những vũ công Samba trổ tài với sự cổ vũ cuồng nhiệt. Tiếc thay, những điều mà Selecao làm được là trận hòa 0-0 đáng chê trách. Lường trước sẽ gặp khó khăn bởi mọi con số thống kê trước trận đấu đều nghiêng về Mexico, HLV Scolari đã tung đội hình mạnh nhất không khác mấy so với trận thắng Croatia 3-1, chỉ một chút điều chỉnh nhỏ khi Ramires được thay vào vị trí của Hulk.  

Neymar (phải) không thể làm gì trước hàng thủ Mexico

Dù làm chủ thế trận nhưng các mũi nhọn tấn công như Neymar, Oscar, Fred đều co cứng khi giáp mặt với thủ thành Ochoa và cặp trung vệ thép Marquez - Rodriguez. Lối phòng ngự tích cực của Mexico đã nhiều lần gây khó khăn cho Brazil. Sự xuất sắc của thủ thành Ochoa đã nhiều lần cứu thua cho Mexico sau 2 pha đánh đầu của Neymar và Thiago Silva cùng hàng loạt cơ hội ngon ăn khác từ Fred. Mexico cũng có cơ hội mở tỉ số nhưng pha kết thúc của Vazquez và Jimenez ở phút 41 và 90+1 đều bị thủ thành Cesar cản phá thành công. Sự nóng vội đã khiến Brazil không thể làm gì ngoài trận đấu cuối cùng gặp Cameroon, họ phải giành chiến thắng để củng cố lòng tin nơi người hâm mộ. Brazil vẫn tạm xếp đầu bảng với 4 điểm ngang bằng Mexico nhưng đội bóng vùng Concacaf chấp nhận vị trí thứ 2 do kém hiệu số bàn thắng bại.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên