Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy 26-6

Cập nhật: 26-06-2013 | 00:00:00

6 tháng đầu năm 2013 số vụ buôn bán, vận chuyển, tàng trữ ma túy giảm. Theo báo cáo của Phòng Cảnh sát điều tra (CSĐT) tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Bình Dương), trong 6 tháng đầu năm 2013, toàn lực lượng CSĐT phạm tội về ma túy đã chủ động phòng ngừa, tấn công quyết liệt với tội phạm ma túy. Kết quả, bắt giữ 156 vụ, 258 đối tượng (giảm 5 vụ so với cùng kỳ năm 2012).

T.LÝ

Xã Tân Hiệp (Phú Giáo) tổ chức mít-tinh Ngày toàn dân phòng chống ma túy với hơn 70 đoàn viên, thanh niên, hội viên, Ban điều hành ấp và nhân dân tham dự. Buổi mít-tinh phát đi thông điệp nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tác hại của ma túy, từ đó chung tay phòng, chống buôn bán và bài trừ tệ nạn ma túy.

VĂN SƠN

Sở Y tế vừa có công văn gửi các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh về việc tổ chức các hoạt động trong Tháng hành động phòng, chống ma túy. Theo đó, trong tháng hành động các cơ sở y tế sẽ tăng cường triển khai các hoạt động tuyên truyền phòng, chống ma túy, trong đó tập trung vào đối tượng có nguy cơ cao, học sinh, sinh viên tại các cơ sở đào tạo của ngành; lồng ghép tuyên truyền phòng, chống ma túy với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao; kịp thời biểu dương người tốt, việc tốt trong đấu tranh phòng, chống ma túy; tổ chức tập huấn, hướng dẫn cho cán bộ y tế đang làm công tác cai nghiện về thuốc và phương pháp hỗ trợ điều trị nghiện ma túy đang được áp dụng tại Việt Nam.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=272
Quay lên trên