Nhiều phần quà hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 05-09-2023 | 20:48:18

(BDO) Ngày 5-9, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo (NKT,TMC&BNN) tỉnh Bình Dương phối hợp với Huyện hội Phú Giáo tổ chức lễ bàn giao công trình sửa chữa nhà tình thương, trao vốn hỗ trợ sinh kế và tặng quà cho các đối tượng bảo trợ tại xã An Long.

 Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Chủ tịch Hội Bảo trợ NKT,TMC&BNN tỉnh trao tặng quà cho người dân

 Trao bảng tượng trưng hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà tình thương cho hộ bà Trần Thị Huyền

Đợt này, Hội Bảo trợ NKT,TMC&BNN tỉnh trao tặng 100 phần quà cho người khuyết tật, trẻ mồi côi và bệnh nhân nghèo ở xã An Long. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, gồm 5kg gạo và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác.

 Trao hỗ trợ nguồn lực cho Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh

 Trao hỗ trợ nguồn lực cho Hội Người mù tỉnh

Dịp này, Hội Bảo trợ NKT,TMC&BNN tỉnh bàn giao công trình sửa chữa nhà tình thương cho hộ bà Trần Thị Huyền. Hộ bà Huyền có 2 nhân khẩu, con của bà khuyết tật dạng thần kinh tâm thần, thuộc diện gia đình hộ nghèo tại địa phương. Trị giá sửa chữa công trình là 60 triệu đồng, do Hội Bảo trợ NKT,TMC&BNN tỉnh vận động Ban trị sự miếu Bà Thiên Hậu TP.Thủ Dầu Một hỗ trợ kinh phí. Gia đình bà Huyền còn được tặng thêm nhiều phần quà từ các ngành, địa phương và các nhà hảo tâm.

Dịp này, hộ bà Huyền được Hội Bảo trợ NKT,TMC&BNN tỉnh trao vốn hỗ trợ sinh kế trị giá 7,5 triệu đồng để bà có điều kiện chăn nuôi gà, sớm ổn định cuộc sống. Hội Bảo trợ NKT,TMC&BNN tỉnh trao hỗ trợ cho Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh 60 thùng quà, 200kg gạo, 25 thùng mì, tổng trị giá 35,5 triệu đồng; trao hỗ trợ cho Hội Người mù tỉnh 10 thùng quà, 100kg gạo và 10 thùng mì, tổng trị giá 7,5 triệu đồng.

* Cùng ngày, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam 2 xã Phú An, An Tây (TX.Bến Cát) đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho công nhân lao động đang làm việc trên địa bàn.

 Ông Bùi Minh Thạnh, Bí thư Thị ủy Bến Cát tặng quà cho công nhân lao động

 Con em lao động có hoàn cảnh khó khăn được nhận tập vở

 Nhiều công nhân lao động ở trọ vui mừng khi được lãnh đạo thị xã hỏi thăm và tặng quà

Theo đó, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 90 quà cho công nhân lao động tại khu nhà trọ thuộc ấp An Thuận, xã Phú An và ấp Dòng Sỏi, xã An Tây. Mỗi phần trị giá 500.000 đồng, gồm gạo, đường, sữa, các nhu yếu phẩm và tập trắng cho học sinh là con công nhân lao động.

Hồng Thuận - Huỳnh Thủy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên