Nhiều phần quà hỗ trợ người dân khó khăn

Cập nhật: 09-01-2022 | 14:10:15

(BDO) Sáng 9-1, tại UBND phường Hưng Định, TP.Thuận An đã diễn ra phiên “Chợ Xuân 0 đồng” năm 2022 dành cho người khó khăn trên địa bàn.

 Người dân khó khăn phường Hưng Định, TP.Thuận An tham gia Phiên “Chợ Xuân 0 đồng”. Ảnh: Q.Như

Đây là phiên chợ được Ủy ban MTTQ, Hội Liên hiệp Phụ nữ và Hội Chữ thập đỏ phường Hưng Định phối hợp vận động thực hiện.

Theo Ban tổ chức phiên chợ, tình hình dịch bệnh Covid-19 đã làm cho đời sống của nhân dân gặp nhiều khó khăn. Phiên chợ nhằm góp phần chăm lo đời sống cho người dân có hoàn cảnh khó khăn vui xuân, đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 ấm áp hơn. Phiên chợ đã hỗ trợ hơn 200 phần quà, trị giá khoảng 300.000 đồng/phần, gồm nhu yếu phẩm, đồ dùng thiết yếu, quần áo...

* Trước đó, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên đã tổ chức chương trình “Ngày chủ nhật yêu thương”. Chương trình gồm các gian hàng nhu yếu phẩm có mức giá 0 đồng như đường, bột ngọt, nước tương, nước mắm, dầu ăn, rau, củ… dành cho người dân khó khăn trên địa bàn phường. Theo đó, chương trình đã trao 100 kg gạo, 20 chai nước tương, nước mắm, đường, dầu ăn, 20 kg rau, củ, quả các loại, bánh kẹo các loại… cho người dân khó khăn.

  “Shop quần áo 0 đồng” dành cho người dân khó khăn ở phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một. Ảnh: N.Ý

* Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Phường đoàn cũng đã tổ chức chương trình “Shop quần áo 0 đồng - Áo mới ngày xuân” dành cho những người dân khó khăn trên địa bàn phường.

Chương trình có gần 300 quần áo các loại còn mới từ 90 - 100% với giá 0 đồng dành cho người dân khó khăn. Trước khi tổ chức chương trình, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường và Phường đoàn đã vận động các chủ shop có quần áo tồn kho và vận động các đoàn viên, hội viên có quần áo mới ít sử dụng quyên góp vào chương trình. Số lượng quần áo quyên góp được giặt lại sạch sẽ, xếp gọn gàng, phân loại cụ thể để người dân có hoàn cảnh khó khăn chọn lựa.

Quỳnh Như – Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên