Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Khoảng một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. Cùng với nhịp sống hối hả khi mọi nhà, mọi người đang chuẩn bị lo tết, như lệ thường, bên cạnh những phần quà thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước

Cách nay 55 năm (26-12-1961), cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã ký quyết định về sinh đẻ có hướng dẫn cho nhân dân. Kể từ đó đến nay nước ta lấy ngày 26-12 là Ngày dân số (DS) Việt Nam.

Những ngày này, không khí mùa Giáng sinh đang sôi động khắp nơi trên phố phường, đặc biệt là những khu vực có nhà thờ, nơi đồng bào Công giáo và Tin lành sinh sống.

Hôm qua (22-12), lễ kỷ niệm Kỷ niệm 70 năm thành lập Chiến khu Đ (1946-2016) và 55 năm thành lập Trung ương Cục miền Nam đã được long trọng tổ chức tại Khu di tích Căn cứ Khu ủy miền Đông Nam bộ

Từ chiến thắng trận đầu ở Phai Khắt - Nà Ngần, đến chiến dịch Ðiện Biên Phủ và đại thắng mùa xuân 1975 là chặng đường chiến đấu và chiến thắng vinh quang với những mốc son chói lọi

Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. Hiện nay, các doanh nghiệp đang tất bật sản xuất, chế biến hàng hóa phục vụ tết.

Hiện nay đã vào cuối mùa mưa, nhưng thời tiết vẫn còn những diễn biến khó lường. Ở một số địa phương trong cả nước đang xảy ra tình trạng lũ lụt, gây ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống người dân.

Tình hình mưa lũ diễn ra trên diện rộng và kéo dài, cộng với thời tiết không thuận lợi là cơ sở để nhận định thị trường dịp Tết Nguyên đán năm nay sẽ khan hiếm các loại rau xanh và hoa tươi.

Hôm qua (16-12), Ban Dân vận Tỉnh ủy và trường Chính trị tỉnh đã phối hợp tổ chức buổi tọa đàm “Nhân dân trong tư tưởng Hồ Chí Minh”

Smart city - Thành phố thông minh (TPTM), là cụm từ được biết đến nhiều tại châu Á trong những năm gần đây khi hàng loạt dự án được khởi động tại nhiều thành phố ở châu lục này.

Nội dung và mục tiêu cốt lõi của Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) là ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên.

Sáng qua (13-12), Tỉnh ủy đã chủ trì cuộc họp nghe báo cáo và chỉ đạo công tác chuẩn bị lễ kỷ niệm Bình Dương 20 năm phát triển.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên