Niềm tin và sự phấn khởi

Cập nhật: 14-12-2016 | 08:07:25

Sáng qua (13-12), Tỉnh ủy đã chủ trì cuộc họp nghe báo cáo và chỉ đạo công tác chuẩn bị lễ kỷ niệm Bình Dương 20 năm phát triển. Theo chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, lễ kỷ niệm thể hiện được những thành tựu, sự phát triển của Bình Dương qua 20 năm, tạo không khí vui tươi phấn khởi trước những thành tựu kinh tế - xã hội đã đạt được, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí cho các tầng lớp nhân dân. Theo kế hoạch, lễ kỷ niệm sẽ diễn ra rất hoành tráng, quy mô nhằm ghi nhận sự phát triển của Bình Dương qua 20 năm.

 20 năm qua, thực hiện đường lối đổi mới của Đảng, phát huy tiềm năng và lợi thế của địa phương, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương đã chủ động, sáng tạo, quyết tâm xây dựng quê hương Bình Dương ngày càng giàu đẹp. Vì thế, 20 năm qua, Bình Dương đã phát triển vượt bậc về mọi mặt. Từ một tỉnh nghèo, kinh tế chủ yếu là nông nghiệp, nhưng với sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng bộ, chính quyền địa phương đã biết phát huy lợi thế của tỉnh, đưa tỉnh ngày càng phát triển, đặc biệt trong phát triển công nghiệp và hạ tầng giao thông. Sự hình thành và phát triển của các khu, cụm công nghiệp đã tạo nên diện mạo mới của Bình Dương trong tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. Bình Dương được đánh giá là một trong những địa phương năng động, phát triển trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Bình Dương cũng nổi lên là một trong những tỉnh thu hút đầu tư nước ngoài hàng đầu trong khu vực. Cùng với sự phát triển kinh tế, đời sống văn hóa, tinh thần của người dân được nâng lên, công tác an sinh xã hội ngày càng được bảo đảm, Bình Dương đã, đang và sẽ trở thành “vùng đất lành chim đậu”.

Lễ kỷ niệm Bình Dương qua 20 năm phát triển nhằm đánh giá những thành tựu, sự phát triển của tỉnh Bình Dương qua 20 năm tái lập. Đây cũng nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi trước những thành tựu kinh tế - xã hội đã đạt được. Đây còn là dịp để đáp ứng nhu cầu vui chơi, hưởng thụ văn hóa tinh thần của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Vì thế bên cạnh công tác tổ chức được chuẩn bị chu đáo, chi tiết, công tác tuyên truyền, thu hút được số đông, đặc biệt, tạo được khí thế vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân cũng cần được quan tâm. Thấy được những thành tựu đạt được qua 20 năm phát triển, thấy được quy mô hoành tráng và trang trọng của buổi lễ, một lần nữa, nhân dân tỉnh nhà càng tin tưởng vào vai trò lãnh đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh. Từ niềm tin và sự phấn khởi, nhân dân tỉnh nhà càng đoàn kết, chung sức chung lòng quyết tâm xây dựng Bình Dương ngày càng phát triển và giàu đẹp

VĂN HIỆP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên