Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Đêm 17 rạng sáng 18-9-1961, quân và dân Chiến khu Đ đã làm nên chiến thắng Phước Thành vang dội. Chiến thắng Phước Thành đã giáng một đòn phủ đầu vào kế hoạch Staley - Taylor

Hơn 1 tuần qua, một sự kiện đáng quan tâm ở lĩnh vực giáo dục, Bộ Giáo dục - Đào tạo đã ban hành dự thảo phương án thi, xét tốt nghiệp THPT quốc gia và tuyển sinh đại học (ĐH)

VSIP được hình thành dựa trên nền tảng tình hữu nghị và hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Singapore, được cố Thủ tướng Việt Nam Võ Văn Kiệt

Thêm một mùa trung thu nữa lại về. Dù chưa đến ngày hội chính, nhưng từ nhiều ngày qua, khắp nơi trên địa bàn tỉnh các hoạt động lễ hội nhân mùa trung thu diễn ra khá phong phú, ý nghĩa.

Thời gian qua, công tác bảo vệ môi trường (BVMT) được Đảng và Nhà nước quan tâm chỉ đạo, đã tạo được sự chuyển biến và đạt được một số kết quả bước đầu quan trọng.

Mấy ngày qua, dư luận trong nước không ngớt bàn tán về hành động dũng cảm của một tài xế xe tải khi anh sử dụng chính cái “cần câu cơm” hàng ngày của mình để cứu hộ thành công một xe khách mất thắng

Dư luận đang rất đồng thuận với việc Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ thị về việc tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan hành chính Nhà nước các cấp.

Hôm nay (8-9), Hội đồng Bảo trợ, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức Ngày hội trung thu và trao học bổng cho học sinh (HS) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hiếu học, khuyến học, khuyến tài là truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc ta từ ngàn đời nay. Kế thừa và phát huy truyền thống của cha ông ta

Hôm qua (5-9), cùng với không khí khai trường trong cả nước, trên địa bàn tỉnh, các trường từ tiểu học đến trung học phổ thông đã đồng loạt tổ chức ngày khai giảng rất nghiêm túc và giàu ý nghĩa.

Hôm nay (5-9), hòa cùng niềm vui ngày hội khai trường của cả nước, các em học sinh và đội ngũ những nhà giáo trong tỉnh cũng nô nức, phấn khởi đón chào năm học 2016-2017.

“Một năm khởi đầu từ mùa xuân. Một đời bắt đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội”. Đó là lời mở đầu trong bức thư Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi thanh niên và nhi đồng cả nước dịp Tết Nguyên đán 1946

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên