Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Trong vòng quay hối hả của những ngày giáp tết, hình ảnh chúng ta dễ bắt gặp là những người “tay xách, nách mang” những món quà tặng nhau vào dịp tết

Chưa đến 10 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Bính Thân 2016. Cùng với nhịp sống hối hả khi mọi nhà, mọi người đang chuẩn bị lo tết thì những món quà đầy nghĩa tình từ các địa phương, đơn vị, doanh nghiệp

Sau hơn 8 ngày làm việc với tinh thần “Đoàn kết - dân chủ - kỷ cương - đổi mới”, với ý thức trách nhiệm cao trước Đảng, nhân dân và đất nước, hôm qua (28-1), Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng đã bế mạc

Bác Hồ trở về với non sông sau 30 năm bôn ba tìm đường cứu nước, chọn Pác - Pó, Cao Bằng làm cứ địa hoạt động, trực tiếp lãnh đạo cách mạng Việt Nam.

Quan tâm, san sẻ, giúp đỡ người hoạn nạn, khó khăn là một truyền thống tốt đẹp, đầy tính nhân ái của người Việt. Đặc biệt, trong dịp tết đến xuân về, truyền thống ấy càng được thể hiện rộng khắp.

Trong quá trình chuẩn bị Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, công tác tuyên truyền luôn được Đảng coi trọng.

Đất nước phải đổi mới mạnh mẽ để hướng tới mục tiêu mạnh giàu, trước hết là xây dựng một nền kinh tế đủ tiềm lực, đó chính là điều kiện cần để bảo đảm cho việc bảo vệ độc lập chủ quyền của dân tộc.

Hướng về Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng, lắng nghe những quan điểm, đường lối phát triển của đất nước trong những năm kế tiếp, người dân cả nước đã và đang vững tin về một tương lai tốt đẹp đang chờ!

Cùng với toàn Đảng, toàn quân, toàn dân cả nước hướng về Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng - một sự kiện chính trị đặc biệt trọng đại của đất nước

Hôm nay (21-1), Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng chính thức khai mạc trọng thể tại thủ đô Hà Nội.

Năm 2016 là năm cuối thực hiện Đề án Tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho người lao động (NLĐ), người sử dụng lao động trong các loại hình doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương

Ngày 17-1, Khu tưởng niệm Nghĩa sĩ Hoàng Sa được đặt viên đá đầu tiên để khởi công xây dựng. Khu tưởng niệm nằm trên núi Thới Lới, huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên