Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Đất trời vào tiết lập xuân, tỏa thêm hơi ấm cho vạn vật sinh sôi, cây cối đâm chồi nảy lộc! Một mùa xuân nữa lại về, Đảng ta lại thêm tuổi mới!

Huy động mọi nguồn lực để đầu tư cho phát triển là “kim chỉ nam” hành động mà Bình Dương đã thực hiện từ nhiều năm qua.

Ngay say Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã khởi động trở lại với mong muốn năm mới sẽ khởi sắc hơn so với năm cũ.

Một trong những điểm nhấn của năm 2023 đã được Bình Dương xác định là ưu tiên đầu tư một cách trọng điểm cho hạ tầng, nhất là hệ thống hạ tầng giao thông kết nối vùng, liên vùng.

Những ngày đầu xuân mới, trong không khí vui tươi, ấm áp của đất trời, nhiều lễ hội truyền thống trên khắp đất nước bắt đầu khai hội phục vụ nhu cầu tâm linh của các tầng lớp nhân dân.

Quan tâm chăm lo, tạo điều kiện để mọi người dân đều vui xuân có tết, tỉnh đã chỉ đạo các ngành, các cấp, đoàn thể, địa phương, cộng đồng doanh nghiệp tăng cường công tác chăm lo tết

Hệ lụy của dịch bệnh kéo dài, tác động tiêu cực đến nền kinh tế vẫn chưa dứt. Dù vậy, với quyết tâm vượt khó cao độ, kết thúc năm 2022, kinh tế Bình Dương đã vững vàng đạt được nhiều chỉ tiêu ấn tượng.

Tết Nguyên đán đối với người Việt Nam xưa nay luôn là thời điểm quan trọng và thiêng liêng nhất trong năm. Tết là lúc khép lại những chuyện cũ, gác lại những khó khăn, bộn bề để sum vầy cùng gia đình.

Đùm bọc, sẻ chia là đạo lý của dân tộc Việt Nam từ ngàn đời nay.

Nhu cầu mua sắm dịp tết thường tăng cao. Đây cũng là thời điểm nhiều chủng loại hàng hóa, thực phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng kém,

“Tết sum vầy - xuân gắn kết” là chủ đề Tết Quý Mão 2023 do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động các cấp công đoàn, đoàn viên, người lao động trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị

Nghĩa tình, nhân ái, nét đẹp truyền thống của người Việt chưa bao giờ phai nhạt mà ngày một được vun bồi.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên