Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Những năm qua, sự phát triển đột phá về công nghiệp đã thúc đẩy mạnh mẽ quá trình đô thị hóa tại Bình Dương.

Hơn 25 năm xây dựng và phát triển, đến thời điểm hiện tại, người Bình Dương bản địa hay công nhân lao động xa quê chọn mảnh đất này để gắn bó, góp sức dựng xây cuộc sống mới đều có thể tự hào về thành quả mà tỉnh nhà gặt hái...

77 năm qua, thời gian đã lùi xa nhưng tầm vóc, ý nghĩa thắng lợi, bài học kinh nghiệm của Cách mạng Tháng Tám vĩ đại vẫn còn nguyên giá trị và ngày càng tỏa sáng.

Thẻ căn cước công dân (CCCD) là giấy tờ tùy thân của công dân Việt Nam, có giá trị chứng minh về CCCD của người được cấp thẻ để thực hiện các giao dịch trên lãnh thổ Việt Nam.

Qua 2 ngày (15 và 16-8) làm việc tại tỉnh Bình Dương, Đoàn công tác Ủy ban Xã hội của Quốc hội đã đánh giá cao công tác triển khai Nghị quyết số 30/2021/QH15 của Quốc hội trên địa bàn tỉnh

Hơn 2 năm qua, diễn biến phức tạp, khó lường của dịch bệnh Covid-19 cùng với những biến động thị trường là phép thử khả năng chống chọi để tồn tại và vươn lên của mỗi doanh nghiệp (DN).

Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung vừa yêu cầu các địa phương chậm nhất đến ngày 30-8 phải hoàn thành giải ngân khoản tiền hỗ trợ thuê nhà cho người lao động

Với phương châm “trải chiếu hoa mời gọi đầu tư”, từ lâu Bình Dương đã trở thành vùng đất lành, điểm đến đầu tư hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Phát huy sức mạnh tại chỗ là bài học kinh nghiệm đã được đúc kết trong mọi hoàn cảnh. Sức mạnh tại chỗ quyết định sự thành bại không chỉ trong các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới,

Dưới tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, chuyển đổi số (CĐS) là xu hướng tất yếu của mỗi quốc gia, đơn vị, tổ chức… trong đó có cộng đồng doanh nghiệp (DN).

Hai năm dịch bệnh vô cùng gian khó, kinh tế Bình Dương vẫn duy trì được mức tăng trưởng dương, kết quả đó là hết sức ấn tượng so với nhiều tỉnh, thành trong cả nước.

Sự kiện kích hoạt Trung tâm triển lãm quốc tế (WTC EXPO) và khai mạc hội chợ BIFA Wood Việt Nam 2022 ngày hôm qua (8-8), cho thấy những bước đi bền vững trong lộ trình hội nhập kinh tế quốc tế của Bình Dương.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên