Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Dương đặc biệt chú trọng công tác quy hoạch và triển khai nhiều dự án giao thông kết nối.

Người dân cả nước vừa trải qua dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương (10-3 âm lịch) với nhiều hoạt động hướng về cội nguồn, tưởng nhớ công lao của tiền nhân lập quốc.

Trên chặng đường dài mời gọi, thu hút dòng vốn đầu tư trong cũng như ngoài nước, Bình Dương nhất quán một tinh thần tạo thuận lợi tối đa, đồng hành trên mọi phương diện để nhà đầu tư phát triển sản xuất

Quý I-2022, vốn đầu tư nước ngoài vào Bình Dương đã tăng 310% so với cùng kỳ năm 2021, vượt kế hoạch cả năm 2022.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đặc biệt quan tâm đến công tác cán bộ. Người khẳng định: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc. Muôn việc thành công hay thất bại đều do cán bộ tốt hay kém”.

Thành tựu mà Bình Dương đạt được trong thời gian qua đã được minh chứng trên tất cả các mặt.

Hiến máu tình nguyện (HMTN) là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là nét đẹp trong cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình và xã hội.

Bình Dương đã cơ bản hoàn thành mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM). Sau khi hoàn thành mục tiêu đó, tiến trình xây dựng NTM của tỉnh vẫn tiếp tục với chất lượng cao hơn, đó là NTM nâng cao, kiểu mẫu.

Nhìn lại chặng đường 25 năm Bình Dương xây dựng và phát triển, bên cạnh những chủ trương mang tầm thời đại, những chiến lược đột phá để nền kinh tế của tỉnh nhà “cất cánh” thì những thành quả đó đã và đang quay trở lại phục vụ...

Giao thông đi trước mở đường cho sự phát triển là cách làm mà Bình Dương đã tập trung thực hiện ngay từ khi bước vào quá trình đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Tăng trưởng GDP của Việt Nam trong quý I-2022 vượt mốc 5% cho thấy nền kinh tế của cả nước đang trên đà phục hồi mạnh mẽ.

Bình Dương đã đi hết 1/4 thể kỷ xây dựng và phát triển kể từ ngày chia tách từ Sông Bé (1-1-1997). Trong chặng đường đã qua, với sự đoàn kết, thống nhất cao từ quyết tâm chính trị đến hành động của Đảng bộ,

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên