Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Dịch bệnh tại Bình Dương đến thời điểm hiện tại đã được kiểm soát tốt, 9/9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh cơ bản “xanh hóa”, giãn cách nới lỏng, từng bước khôi phục các hoạt động kinh tế - xã hội.

Sau hơn 3 tháng nỗ lực đẩy lùi dịch bệnh cùng với các tỉnh, thành trong khu vực, Bình Dương sẽ nối lại một số hoạt động trong trạng thái “bình thường mới”.

Khi tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh cơ bản đã được kiểm soát, việc từng bước nới lỏng giãn cách xã hội để cuộc sống bắt đầu trạng thái “bình thường mới” là cần thiết.

Một ly cà phê mang đi, người mua chủ động bỏ tiền vào giỏ cho người bán, tự lấy tiền thối, nếu dư.

Phải chuyển mục tiêu từ “không có Covid-19” sang thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh để vừa phòng, chống dịch bệnh có hiệu quả, vừa khôi phục và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Sau thời gian dài chống dịch, đặc biệt là từ khi Bình Dương thực hiện nghiêm ngặt Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, mọi hoạt động kinh tế - xã hội đều chịu ảnh hưởng không nhỏ.

Đợt dịch bệnh Covid-19 lần thứ 4 bùng phát tại các tỉnh, thành phía Nam đã đặt ra nhiều vấn đề đối với ngành y tế.

Với sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở, sự chung sức, đồng lòng của các tầng lớp nhân dân,

“Mùa thu rồi, ngày hăm ba”… 76 năm trước, ngày 23-9-1945, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, quân và dân Nam bộ đã nhất tề đứng lên mở đầu cuộc kháng chiến

Thoạt nghe có vẻ mâu thuẫn, nhưng thực tế là vậy. Thực hiện chủ trương của tỉnh nới lỏng giãn cách xã hội nhằm bắt đầu kích hoạt để từng bước dần trở lại trạng thái “bình thường mới”,

Dịch bệnh bùng phát, Bình Dương căng mình phòng chống, bảo vệ tối đa sức khỏe nhân dân, bên cạnh đó quyết không để ai phải thiếu đói dù bất cứ lý do nào.

Hướng tới “An toàn để sản xuất, sản xuất phải an toàn”, Bình Dương đã và đang thực hiện phương châm sản xuất “3 tại chỗ”, “1 cung đường, 2 địa điểm”, “DN xanh, nhà trọ xanh, công nhân xanh”.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên