Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Bộ Y tế nhận định đợt dịch Covid-19 thứ 4 này sẽ kéo dài hơn so với các đợt dịch trước, gây tác động trên phạm vi rất rộng, ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến đời sống, phát triển kinh tế - xã hội

Nâng cao mức cảnh báo, áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trên diện rộng là cách Bình Dương đang thực hiện quyết liệt để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh nói riêng và các tỉnh, thành khu vực phía Nam đang diễn biến hết sức phức tạp.

Truy vết, phong tỏa, giãn cách… thông điệp không vui, không muốn nghe, muốn đọc nhưng đó là thực tế đang diễn ra, cần phải biết, phải đối mặt bởi dịch bệnh đang trong thời điểm phức tạp khó lường,

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhiều doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh ngoài việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo khuyến cáo của ngành y tế

Từ khi xuất hiện đến nay đại dịch Covid-19 đã cướp đi hàng triệu sinh mạng ở khắp các quốc gia trên thế giới bất kể giàu nghèo, thiệt hại nặng nề về kinh tế - xã hội, đảo lộn toàn bộ đời sống, sinh hoạt của nhân loại.

Để ứng phó với tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp và nguy hiểm trên địa bàn tỉnh, công tác phòng, chống dịch bệnh này đã được Bình Dương áp dụng ở cấp độ cao hơn khi thực hiện giãn cách...

Số ca mắc mới Covid-19 trong những ngày qua tại TP.Hồ Chí Minh liên tục tăng và chưa có dấu hiệu dừng lại đã kéo theo những biện pháp mạnh từ phía chính quyền.

Mười hai năm đèn sách rồi cũng đến một ngày rời xa mái trường phổ thông, tạm biệt thời áo trắng học trò với nhiều ngã rẽ cuộc đời, chọn hướng tương lai.

Hôm nay (7-7), cùng với khoảng 1 triệu thí sinh trong cả nước, hơn 13.000 thí sinh của Bình Dương bước vào ngày đầu tiên của đợt 1 kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Những ngày qua, khi đại dịch Covid-19 bùng phát, lan rộng trong cộng đồng và xâm nhập vào các công ty, xí nghiệp,

Với chức năng là cơ quan quyền lực cao nhất ở địa phương, HĐND tỉnh có nhiệm vụ bầu ra các chức danh chủ chốt HĐND và UBND tỉnh.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên