Phát hiện thi thể trôi trên sông Sài Gòn

Cập nhật: 13-11-2015 | 15:15:01

(BDO) Khoảng 9 giờ sáng 13-11, một nhóm ngư dân chuyên sống bằng nghề lưới cá trên sông Sài Gòn đoạn qua địa bàn khu phố 8, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một phát hiện một thi thể một người đàn ông trôi trên sông nên họ đã dùng dây buộc kéo xác nạn nhân vào bờ. Cùng thời điểm này, nghe tin có người phát hiện thi thể nạn nhân trên sông, người nhà của nạn nhân đã đến nhận dạng và xác định danh tính nạn nhân chính là anh Trần Văn Nhàn (SN 1980, ngụ phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An).



Khu vực nơi người dân phát hiện thi thể nạn nhân và đưa vào bờ

Theo người nhà của nạn nhân, vào tối 11-11, do buồn chuyện riêng tư, anh Nhàn đã chạy xe máy lên cầu Phú Cường, rồi nhảy xuống sông Sài Gòn tự vẫn. Mặc dù lực lượng cứu hộ đã huy động hàng chục người tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Trưa cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh khám nghiệm tử thi, sau đó giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên