Phổ biến chính sách, pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo cho các tăng, ni sinh

Cập nhật: 20-12-2023 | 14:02:11

(BDO) Ngày 20-12, Sở Nội vụ tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị phổ biến chính sách, pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo cho các tăng, ni sinh khóa VI Trường trung cấp Phật học Bình Dương.


Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các tăng, ni sinh đã nghe ông Phan Hoài Nam, Phó Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh (Sở Nội vụ) thông tin thêm về tình hình hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo trên địa bàn tỉnh; đồng thời phổ biến một số nội dung liên quan, như: Quan điểm, chính sách của Đảng và Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo; một số nội dung cơ bản của pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo; những khó khăn trong thực hiện quy định pháp luật Việt Nam về tín ngưỡng, tôn giáo; dự kiến các nội dung sửa đổi tại Nghị định thay thế Nghị định 162/2017/NĐ-CP của Chính phủ.


Tại hội nghị, các tăng, ni sinh được cung cấp nhiều thông tin về hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo

Thông qua hội nghị, các tăng, ni sinh khóa VI Trường trung cấp Phật học Bình Dương tiếp thu những nội dung cơ bản, quan trọng về chính sách, pháp luật liên quan đến hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo. Từ đó phục vụ tốt cho quá trình học tập tại trường, áp dụng vào thực tế sau khi ra trường nhằm thực hiện tốt trong các công tác Phật sự của mình, đồng thời tuân thủ quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên