Phú Giáo giải quyết 26/53 ý kiến, kiến nghị của cử tri

Cập nhật: 03-04-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 3-4, Ban Pháp chế HĐND tỉnh đã có buổi giám sát kết quả tình hình thực hiện giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trong năm 2013 của huyện Phú Giáo.

Theo tổng hợp của UBND huyện, trong số 53 ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền giải quyết của địa phương, đã có 26 kiến nghị đã được giải quyết xong; 27 kiến nghị còn lại (có 7 ý kiến huyện đang phối hợp với các đơn vị liên quan) có 20 kiến nghị đang được chỉ đạo giải quyết.

Phát biểu tại cuộc giám sát, ông Nguyễn Dũng, Phó Ban Pháp chế HĐND tỉnh đã đánh giá cao việc thực hiện giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri của huyện Phú Giáo đồng thời lưu ý huyện cần xác định, phân loại các kiến nghị và đề ra lộ trình giải quyết cụ thể. Ông Dũng cũng đề nghị huyện tăng cường cơ chế, quan hệ phối hợp để giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri góp phần hạn chế tình trạng khiếu nại kéo dài trong nhân dân.

Đình Hậu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=329
Quay lên trên