Phú Giáo: Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân vận trong lực lượng vũ trang

Cập nhật: 06-12-2014 | 09:30:15

Sáng 3-12, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo phối hợp cùng Ban Chỉ huy quân sự huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân vận trong lực lượng vũ trang thời kỳ hội nhập quốc tế cho 150 học viên là cán bộ các phòng ban của Công an huyện, Ban Chỉ huy quân sự huyện, trưởng, phó, cán bộ chuyên môn Ban Chỉ huy quân sự các xã, thị trấn.

Tham gia lớp học, các học viên được triển khai các chuyên đề như: Những vấn đề cơ bản về công tác dân vận; công tác dân vận trong lực lượng vũ trang; các mô hình cơ bản trong công tác dân vận lực lượng vũ trang trong tình hình mới; đạo đức lối sống của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tư tưởng Hồ Chí Minh nói về lực lượng vũ trang; những vấn đề về văn hóa và văn hóa giao tiếp; văn hóa giao tiếp trong lực lượng vũ trang… Qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp đội ngũ cán bộ lực lượng vũ trang nắm bắt được những nét cơ bản trong công tác dân vận nói chung, nhiệm vụ dân vận trong lực lượng vũ trang nói riêng. Nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị, kiên định đấu tranh với những luận điệu và âm mưu của các phần tử chống phá Đảng, Nhà nước, con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam. Gắn nhiệm vụ công tác dân vận với nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức, lối sống của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cán bộ, sĩ quan, chiến sĩ trong LLVT.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên