Phú Giáo: Lãnh đạo huyện thăm các đơn vị bộ đội đóng quân trên địa bàn

Cập nhật: 23-12-2014 | 08:35:54

 Sáng 22-12, lãnh đạo huyện Phú Giáo đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn Đặc công 429 - Binh chủng Đặc công; Trung đoàn Bộ binh 271 - Sư đoàn Bộ binh 5 QK7; Kho A (ảnh) và Đại đội Công binh - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Nông trường Cao su Đồng Sen - Quân Đoàn 4; Tiểu đoàn đặc công 60 và Kho K9 - Quân khu 7. Đây là các đơn vị bộ đội hiện đang đứng chân trên địa bàn huyện Phú Giáo.

Tại mỗi nơi đến, thay mặt lãnh đạo huyện, ông Trần Bình Sơn, Bí thư Huyện ủy và ông Võ Văn Bá, Chủ tịch UBND huyện, đã chúc mừng cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại các đơn vị nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và chúc các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu. Ghi nhận những đóng góp của các đơn vị bộ đội đứng chân trên địa bàn vào quá trình xây dựng và phát triển của huyện trong những năm qua; lãnh đạo huyện Phú Giáo mong muốn cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa vào quá trình phát triển của địa phương trong thời gian tới; tích cực tham gia cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương chăm lo tốt hơn nữa đời sống của nhân dân; làm tốt công tác giữ gìn an ninh trật tự, vì sự bình yên của nhân dân.

Dịp này, lãnh đạo huyện Phú Giáo đã gửi đến cán bộ, chiến sĩ các đơn vị những lẵng hoa tươi thắm và tặng mỗi đơn vị một phần quà bằng tiền mặt trị giá 3,5 triệu đồng.

Tin, ảnh: H.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên