Phú Giáo: Sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị số 03-/TC/TW của Bộ Chính trị

Cập nhật: 17-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 17-5, Huyện ủy Phú Giáo (Bình Dương) đã tổ chức sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị số 03-/TC/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Qua 2 năm thực hiện, nhiều địa phương, đơn vị trong huyện đã phát huy kết quả từ những phong trào trong cuộc vận động trước đây; đồng thời, triển khai thực hiện một số hoạt động mới của chuyên đề đạo đức Hồ Chí Minh, điển hình như: Việc chào cờ vào sáng thứ hai hàng tuần hoặc ngày thứ hai tuần đầu tháng được các chi, đảng bộ cơ sở thực hiện thường xuyên và nghiêm túc; Đảng ủy các xã, thị trấn thực hiện tốt công tác tuyên truyền vận động nhân dân đóng góp kinh phí sửa chữa các tuyến đường giao thông nông thôn; Đảng ủy Quân sự thực hiện tốt công tác tư tưởng xây dựng Chi bộ “4 tốt”; Đảng ủy Công an phát động phong trào không hút thuốc lá trong toàn cán bộ, chiến sĩ ngành công an và nhân dân đến liên hệ công tác…

Dịp này, Ban tổ chức đã tuyên dương 29 tập thể và 50 cá nhân điển hình trong việc học tập và làm theo Bác.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên