Phường An Phú, TX.Thuận An: Tuyên truyền pháp luật cho người dân khu dân cư Việt Sing

Cập nhật: 25-06-2019 | 09:58:44

Tối 23-6, cán bộ Phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị (PX03) Công an (CA) tỉnh phối hợp với CA TX.Thuận An và CA phường An Phú tổ chức tuyên truyền pháp luật cho hàng trăm người dân đang sinh sống trong khu dân cư (KDC) Việt Sing.


Thông qua buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật, lực lượng CA đã chỉ rõ các hành vi thủ đoạn của đối tượng phạm pháp

Lực lượng CA đã tuyên truyền về phương thức, thủ đoạn mới của đối tượng trộm cắp, lừa đảo chiếm đoạt tài sản, cho vay nặng lãi… bằng những hình ảnh trực quan sống động để người dân biết và phòng ngừa. Qua đó, lực lượng CA phát nhiều tờ rơi tuyên truyền, gửi thư ngỏ của Ban Giám đốc CA tỉnh vận động người dân tham gia phòng, chống tội phạm trên địa bàn KDC Việt Sing.

Qua buổi tuyên truyền, CA phường An Phú đã báo cáo tình hình an ninh trật tự trong KDC Việt Sing trong 6 tháng đầu năm 2019, vận động người dân tích cực tham gia tố giác tội phạm. Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn KDC Việt Sing, thuộc KP.4, phường An Phú xảy ra 9 vụ phạm pháp hình sự với 18 đối tượng; CA phường đấu tranh triệt xóa 6 vụ, 7 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy; triệt xóa 4 tụ điểm đánh bạc với 52 đối tượng… 7 vụ trộm cắp tài sản, 8 đối tượng.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên