Phường Bình Hòa, TX.Thuận An: Tổ chức hội thi “Vị ngọt yêu thương”

Cập nhật: 24-10-2019 | 09:49:34

Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Bình Hòa vừa tổ chức hội thi “Vị ngọt yêu thương” năm 2019. Tham dự hội thi là cán bộ, hội viên phụ nữ đến từ các Chi hội Phụ nữ các khu phố trên địa bàn phường, được chia thành 8 đội, mỗi đội 3 thành viên.

Theo đó, các đội tham gia hội thi được sơ chế, chuẩn bị nguyên liệu trước khi đến hội thi. Trong thời gian 60 phút, các đội thi phải hoàn thành món chè yêu thích tùy chọn, như: Chè trôi nước, chè trứng hạt sen, chè bà ba, chè đậu đỏ thập cẩm… Đồng thời, các đội phải bảo đảm điều kiện về an toàn vệ sinh thực phẩm, đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết kết hợp với việc tham gia thuyết trình về ý nghĩa chủ đề của các món chè dự thi mà đội đã lựa chọn.

Kết quả, Chi hội Phụ nữ Đồng An 2 đã xuất sắc đạt giải nhất với những món chè đẹp mắt, trình bày sáng tạo và thuyết trình thuyết phục Ban Giám khảo.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên