Phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức đối thoại, lắng nghe ý kiến nhân dân

Cập nhật: 12-10-2015 | 08:45:37

Lãnh đạo phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức buổi gặp mặt, đối thoại trực tiếp với nhân dân và diễn đàn công an lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2015.

Trong không khí thẳng thắn, cởi mở, đại diện các hộ gia đình tham dự hội nghị đã phát biểu ý kiến xoay quanh các vấn đề về tình hình trật tự xã hội, an toàn giao thông, tình hình làm mái che vi phạm trật tự mỹ quan đô thị, công tác bảo vệ môi trường, các chính sách đối với hộ nghèo… Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, những vụ việc, vấn đề mà người dân phản ánh, trao đổi đều được chính quyền và các cơ quan chức năng phường trả lời tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh, làm rõ, UBND phường giao cho các cơ quan chuyên môn nghiên cứu, giải quyết đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.

Buổi đối thoại nhằm lấy ý kiến của nhân dân để có giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tại địa phương và kịp thời giải quyết những vấn đề bức xúc của nhân dân.

K.CHI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=398
Quay lên trên