Phường Mỹ Phước, Tx.Bến Cát: Khánh thành công trình chào mừng đại hội MTTQ các cấp

Cập nhật: 05-01-2024 | 08:57:09

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Mỹ Phước vừa tổ chức khánh thành công trình xã hội hóa lắp đặt thiết bị tập thể dục, ghế đá tại công viên khu dân cư kiểu mẫu, khu phố 3.

Công trình khởi công vào ngày 3-12-2023, đến nay đã hoàn thành, gồm 4 thiết bị: Tập xà đơn, xà kép, tập lưng bụng, đi bộ trên không và 10 ghế đá đặt tại các vị trí trong khu công viên, tổng kính phí thực hiện hơn 45 triệu đồng từ nguồn vận động các tổ chức, cá nhân và các hộ dân đóng góp.

Được biết, trước khi thực hiện công trình, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường phối hợp các tổ chức thành viên, Ban Công tác Mặt trận khu phố 3, các hộ dân xung quanh khu vực công viên dọn dẹp vệ sinh, cắt tỉa cây xanh và trồng thêm các loại hoa bảo đảm có mảng xanh, thoáng mát, sạch, đẹp.

Đây là công trình chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam phường Mỹ Phước lần thứ XI và Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024-2029.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên