Phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một: Xử phạt nhiều trường hợp đổ rác không đúng quy định

Cập nhật: 22-12-2021 | 10:58:35

Theo báo cáo của UBND phường Phú Tân, trong năm 2021, công tác bảo vệ môi trường được lãnh đạo phường và người dân quan tâm thực hiện. Phường tổ chức ra quân trồng hoa và dọn dẹp vệ sinh môi trường được 6 đợt với 404 lượt người tham gia.

Về thu gom, vận chuyển rác sinh hoạt, chất thải rắn, hiện tại phường có 1.939/1.939 hộ hợp đồng thu gom rác với 119/119 số tuyến thu gom (1 ngày/1 lần), đạt 100%. UBND phường phối hợp với Ban Quản lý Khu liên hợp Công nghiệp - Thương mại - Dịch vụ Bình Dương trang bị thêm 40 thùng rác mới tại các tuyến đường trên địa bàn 3 khu phố, hiện tại tổng số thùng rác trên địa bàn phường có 179 thùng rác công cộng. Qua kiểm tra, lực lượng đã lập biên bản, nhắc nhở đối với 14 trường hợp không bảo đảm vệ sinh môi trường; đồng thời lập biên bản vi phạm hành chính và ban hành 2 quyết định xử phạt vi phạm hành chính về lĩnh vực bảo vệ môi trường với số tiền phạt là 6,5 triệu đồng.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên