Phường Tân Bình, TP.Dĩ An: Khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho 100 người nghèo ở trọ

Cập nhật: 08-05-2020 | 16:44:08

(BDO) Ngày 8-5, Hội Chữ thập đỏ phường Tân Bình, TP.Dĩ An phối hợp với Trạm Y tế, Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp Thanh niên phường tổ chức lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2020; khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người nghèo trên địa bàn phường. 

Tại lễ phát động, với sự hỗ trợ của các y, bác sĩ Trạm Y tế phường, có 100 người nghèo ở trọ đã được khám, tầm soát bệnh tiểu đường, bệnh cao huyết áp... và tư vấn, hướng dẫn về cách chăm sóc sức khỏe tại nhà. Ngoài khám bệnh, phát thuốc miễn phí, mỗi người còn được nhận một phần quà là các nhu yếu phẩm do các nhà hảo tâm ủng hộ (ảnh). Tổng kinh phí chương trình khám bệnh, phát thuốc, tặng quà lần này gần 19 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng Nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ phường.

Tin, ảnh: Cẩm Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=491
Quay lên trên