Phường Vĩnh Phú (TX.Thuận An): Tặng quà tết cho các gia đình chính sách

Cập nhật: 28-01-2019 | 06:17:38

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2019, Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) vừa phối hợp với UBND phường Vĩnh Phú tổchức tặng quà là tiền mặt (ảnh), tổng số tiền 90 triệu đồng cho các gia đình hộ nghèo và 18 triệu đồng cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường mà THP nhận phụng dưỡng.

Từ năm 2007, THP đã nhận phụng dưỡng đến cuối đời 9 gia đình chính sách và mẹ Việt Nam anh hùng ở phường Vĩnh Phú. Việc nhận phụng dưỡng các gia đình chính sách và mẹ Việt Nam anh hùng nhằm thể hiện sựtri ân với thế hệ đi trước trong sựnghiệp giải phóng dân tộc. Đồng thời thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, công nhân viên công ty đối với các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa” trên địa bàn tỉnh Bình Dương nói riêng và cảnước nói chung.

Trong buổi trao quà, đại diện THP cho biết trong thời gian tới, tập đoàn sẽ tiếp tục dành sựquan tâm giúp đỡ đến địa phương để bà con nơi đây có được cuộc sống tốt đẹp hơn.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên