Quản lý thị trường Bình Dương: Xử phạt vi phạm an toàn thực phẩm trên 340 triệu đồng

Cập nhật: 15-01-2014 | 00:00:00

Trong năm 2013, lực lượng quản lý thị trường (QLTT) tỉnh kiểm tra an toàn thực phẩm 788 lần, phát hiện vi phạm và xử lý đến 165 vụ. Trong số này, phạt tiền 20 vụ vi phạm lên đến 240,7 triệu đồng, buộc tiêu hủy hàng chục tấn các loại rau củ quả, thực phẩm các loại. Ngoài ra, QLTT Bình Dương cũng phối hợp với các đoàn giám sát liên ngành về an toàn thực phẩm của tỉnh và Trung ương tiến hành kiểm tra 427 vụ, phát hiện 111 vụ vi phạm và thu tiền nộp phạt vào ngân sách nhà nước 101 triệu đồng, tiêu hủy nhiều hàng hóa giả nhãn mác, kém chất lượng không được phép lưu thông trên thị trường.

Cũng trong năm qua, lực lượng QLTT tỉnh đã thực hiện sâu rộng công tác tuyên truyền kiến thức pháp luật về vệ sinh an toàn thực phẩm cho các cá nhân, công ty liên quan trên địa bàn. Ngoài ra, trong các đợt cao điểm về an toàn thực phẩm như tết và trung thu, lực lượng QLTT cũng đã liên tục triển khai giám sát, kiểm soát an toàn thực phẩm.

MINH KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=310
Quay lên trên