Quy định về quảng cáo ngoài trời trên địa bàn tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 19-10-2016 | 08:21:22

Theo Quy định của UBND tỉnh về hoạt động quảng cáo (QC) ngoài trời trên địa bàn tỉnh, hình thức QC thể hiện sản phẩm QC bằng hình ảnh, âm thanh, tiếng nói, chữ viết, biểu tượng, màu sắc, ánh sáng và các hình thức tương tự trên các phương tiện QC. Hoạt động QC ngoài trời phải tuân theo các quy định của Luật Quảng cáo; quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về xây dựng và lắp đặt phương tiện QC ngoài trời và các văn bản quy phạm pháp luật hướng dẫn thi hành; các quy định pháp luật có liên quan đồng thời bảo đảm phù hợp với quy định QC ngoài trời tỉnh Bình Dương đến năm 2020, tầm nhìn đến 2030 đã được UBND tỉnh phê duyệt.

Việc cấp giấy phép xây dựng các công trình QC phải phù hợp với quy hoạch QC ngoài trời tỉnh Bình Dương. Các tổ chức, cá nhân QC bằng các phương tiện phải thực hiện chế độ duy trì, bảo trì trong suốt thời gian QC; chịu trách nhiệm trước pháp luật đối với mọi sự cố do phương tiện tuyên truyền hoặc QC không an toàn của mình gây ra; tuân thủ các duy định về an toàn xã hội, mỹ quan đô thị, an toàn giao thông.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên