Siêu thị bình ổn giá mặt hàng quần áo học sinh

Cập nhật: 19-07-2012 | 00:00:00

Đồng phục học sinh là một trong những sản phẩm khiến không ít phụ huynh phải lo lắng bởi chi phí mua sắm vải vóc, tiền công may tiêu tốn một khoản chi phí khá lớn. Song hiện nay, mặt hàng này đã được một số siêu thị tham gia bình ổn giá, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng...

Để mua sắm đủ đồ dùng học tập và đồng phục cho con vào đầu năm học, nhiều gia đình đã gặp khó khăn trong việc cân đối ngân sách, nhất là đối với những gia đình có 2 - 3 bé cùng đi học. Nắm bắt tình hình này, với sự hỗ trợ lãi suất vốn vay bằng 0%, các siêu thị đã đưa ra các chương trình khuyến mại, đặc biệt là chương trình bình ổn giá các mặt hàng nhân dịp khai giảng năm học mới. Theo đó, các mặt hàng ba lô, cặp sách, tập vở học sinh... sẽ giữ giá xuyên suốt chương trình (từ 1-4-2012 đến 1-3-2013) và thấp hơn giá thị trường ít nhất 15%; đồng thời còn khuyến mại giảm giá nhân dịp bước vào năm học mới. Siêu thị Co.opMart Bình Dương cho biết, ngoài việc thực hiện chương trình bình ổn giá các sản phẩm đồ dùng học tập, siêu thị này còn triển khai chương trình khuyến mại giảm giá rất nhiều các sản phẩm đồng phục học sinh với các nhãn hiệu thời trang chất lượng trong nước.

Đồng phục học sinh bao gồm áo trắng, quần tây, váy đầm... đang được các siêu thị trưng bày với đa dạng mẫu mã, nhằm đáp ứng sự lựa chọn của các đối tượng học sinh. Các nhãn hiệu thời trang Việt Nam quen thuộc như Sanding, Việt Tiến... đều có những cải tiến về kiểu dáng. Trên nền chất liệu vải ka tê, silk, kaki, polyster... các nhà sản xuất đã thiết kế nhiều mẫu mã cách điệu, thời trang hợp với từng độ tuổi, cấp học. Cụ thể, tại Siêu thị Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ và Đầu tư Thủ Dầu Một (Siêu thị Vinatex cũ), áo trắng nữ hiệu Bostil tay ngắn (size 3) giá 83.500 đồng/cái, váy đầm nữ (size 2) giá 129.500 đồng/cái; quần tây nữ Bostil (size 80) giá 110.000 đồng/quần. Năm nay, siêu thị này còn phối hợp với nhà sản xuất quần áo thời trang uy tín Việt Tiến giới thiệu những sản phẩm đồng phục học sinh với tiêu chí chất lượng, kiểu dáng phong phú và giá cả hợp lý. Ví dụ áo sơ mi nam Việt Tiến, tay ngắn (size 18/78) giá 132.000 đồng/áo; quần short nam Việt Tiến (số 12/64) giá 107.000 đồng/quần...

Đưa vào bình ổn giá cả đồng phục học sinh, các siêu thị mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh có con đi học sự an tâm khi bước vào năm học mới.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=308
Quay lên trên