Sinh viên thành phố Daejeon, Hàn Quốc: Làm từ thiện tại các trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh

Cập nhật: 22-12-2015 | 16:22:03

Đoàn sinh viên chụp hình lưu niệm tại trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh

(BDO) Nằm trong chương trình giao lưu, kết nghĩa với tỉnh Bình Dương, từ ngày 22 đến 24-12, đoàn sinh viên trường Đại học Dong Nam, thành phố Daejeon, Hàn Quốc đã đến thăm các cơ sở bảo trợ xã hội tỉnh, gồm: Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh, Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và người già neo đơn Bồ Đề, Cơ sở nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hướng Dương. Tại những nơi đến, các sinh viên đã phụ nấu ăn, tổ chức các hoạt động vui chơi cho các cháu, tặng quà…

Sinh viên chăm sóc các cháu tại trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh

Thành phố Daejeon, Hàn Quốc và tỉnh Bình Dương đã kết nghĩa từ nhiều năm nay. Hàng năm, Thành phố Daejeon đều đưa đoàn sinh viên đến giao lưu với sinh viên tỉnh nhà, tổ chức các hoạt động từ thiện xã hội. Những hoạt động này càng thắt chặt thêm tình hữu nghị giữa hai địa phương nói riêng và Việt Nam-Hàn Quốc nói chung.

A. SÁNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=871
Quay lên trên