Sinh viên trường Đại học Bình Dương: Thực hiện nhiều công trình tình nguyện

Cập nhật: 04-01-2014 | 00:00:00

Anh Huỳnh Ngọc Phú, Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Bình Dương, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường, cho biết chương trình hè tình nguyện theo địa chỉ thời gian qua đã đem lại nhiều hiệu quả, giải quyết tốt một số công việc ở địa phương nơi đoàn đến, góp phần khơi dậy phong trào vì cộng đồng cho thanh niên địa phương. Hoạt động trong chương trình hè tình nguyện theo địa chỉ cũng nhằm duy trì những việc đã thực hiện trong năm cũ và thực hiện những công việc mới, giúp các bạn đoàn viên thanh niên và sinh viên học tập kinh nghiệm, kỹ năng mềm và tự rèn luyện bản thân.

Được biết, đội hình sinh viên tình nguyện (SVTN) trường Đại học Bình Dương tổ chức hàng năm thường thực hiện ở những địa chỉ quen thuộc, như huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau; huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp và phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương. Trong năm 2013, SVTN của trường đã thực hiện công trình đổ trụ bê tông “Thắp sáng đường quê” dựng được 42 trụ, tham gia làm đường giao thông nông thôn, bê tông hóa cầu nông thôn… ở các địa phương nói trên.

THU THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X