Sơ tuyển cuộc thi Chiếc Thìa Vàng 2016 khu vực miền Nam

Cập nhật: 07-06-2016 | 08:46:32

Với chủ đề “Hương vị quê nhà - Hành trình gia vị Việt”, vòng sơ tuyển cuộc thi Chiếc Thìa Vàng năm 2016 khu vực miền Nam sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 10-6 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Q.1, TP.Hồ Chí Minh). Theo đó, các nhà hàng, khách sạn khu vực đồng bằng sông Cửu Long sẽ dự thi vào chiều ngày 7-6, khu vực TP.Hồ Chí Minh là chiều 8-6 và ngày 9-6, các đơn vị khu vực Đông Nam bộ dự thi vào ngày 10-6.

Cuộc thi Chiếc Thìa Vàng năm 2016 có tổng giải thưởng lên tới hơn 3 tỷ đồng do Công ty TNHH Minh Long I và Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp phối hợp tổ chức, nhãn hàng Ly’s Horeca tài trợ chính; nhà tài trợ vàng là Tập đoàn Pernod Ricard Vietnam và đơn vị tài trợ sản phẩm là Công ty Tân Hợp Thành. Hai đơn vị bảo trợ cấp quốc gia là Tổng cục Du lịch Việt Nam và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Ở vòng sơ tuyển, đội đoạt giải nhất sẽ nhận được phần thưởng 40 triệu đồng, đội về nhì nhận phần thưởng 30 triệu đồng.

VIỆT KHÁNH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=370
Quay lên trên