Sôi nổi “Ngày hội thiếu nhi Bình Dương” năm 2014

Cập nhật: 01-06-2014 | 00:00:00

  Các bé thể hiện năng khiếu hội họa với phần thi vẽ trang trí heo đất 

Đây là một trong số chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 và hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em”, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu nhi do Hội đồng Đội và Nhà thiếu nhi tỉnh phối hợp tổ chức.

Đến với ngày hội, đông đảo các em thiếu nhi đến từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã có dịp trải nghiệm, vui chơi, giải trí, rèn luyện các kỹ năng, đặc biệt là sự tự tin, tính chủ động, sáng tạo và hòa nhập cộng đồng qua nhiều hoạt động vui nhộn bổ ích: Hội thi vẽ tranh và vẽ heo đất “Việt Nam, quê hương em”, phố trò chơi dân gian, tư vấn giới thiệu các bộ môn năng khiếu và môi trường vui chơi, học tập cho các em thiếu nhi, tư vấn sức khỏe, chăm sóc răng miệng cho trẻ em, giới thiệu sách và phục vụ nhu cầu đọc sách truyện cho thiếu nhi, thi biểu diễn nghệ thuật ca múa nhạc…

Phó Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương Nguyễn Phan Thái Anh, cho biết: “Năm nay, nhằm tạo nhiều nét mới trong vui chơi giải trí cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết thiếu nhi, Nhà thiếu nhi đã tăng cường trang trí thêm một số tiểu cảnh về Hoàng Sa - Trường Sa, tổ chức thêm thể loại vẽ trang trí heo đất. ngoài ra, trong dịp hè 2014, Nhà thiếu nhi tỉnh còn tổ chức thêm nhiều hoạt động hấp dẫn khác như: Trại hè thiếu nhi “Teen năng động học điều hay”, chiêu sinh nhiều lớp học năng khiếu về sân khấu – điện ảnh, ảo thuật, phối hợp với Sân khấu kịch Lê Hay biểu diễn phục vụ vở “Út Bự và bầy hổ”, “Hõa xà tinh” và “Ngưu Vương náo nhân gian” trong suốt các tháng hè”.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên