Tài xế taxi bị tài xế xe Fortuner đâm và kéo lê

Cập nhật: 16-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Lúc 20 giờ 40 phút tối 15-6, tại ngã tư Đoàn Địa Chất (giao lộ Lê Hồng Phong - Đại lộ Bình Dương, phường Phú Thọ, TP.TDM) đã xảy ra một vụ va quẹt giao thông giữa xe taxi với xe ô tô 7 chỗ ngồi.

Trong lúc tài xế taxi xuống xe đứng trước đầu xe ô tô 7 chỗ ngồi để giải quyết, bất ngờ tài xế xe 7 chỗ đã nhấn ga kéo lê tài xế taxi một đoạn khiến nạn nhân bị đa chấn thương.

 Lực lượng chức năng có mặt kịp thời để giải quyết vụ việc Thông tin ban đầu từ các nhân chứng cho hay, thời điểm xảy ra tai nạn, anh Nguyễn Văn Cường (31 tuổi, ngụ phường Phú Hòa, TP.TDM) điều khiển xe taxi (BS 56K-6748) đến giao lộ nói trên thì xảy ra va chạm với xe 7 chỗ hiệu Toyota Fortuner (BS 61A-031.47) do Phạm Việt Hùng (45 tuổi, quê Hải Phòng) điều khiển. Sau vụ va chạm, ông Hùng đã không dừng lại để giải quyết vụ va quẹt mà có ý định rời khỏi hiện trường nên anh Cường đứng chặn đầu chiếc xe 7 chỗ không cho rời khỏi hiện trường.

 Chiếc xe Fortuner đã húc tài xế lái xe taxi.  Tuy nhiên lái xe Fortuner đã nhấn ga tông thẳng vào người anh Cường rồi rẽ vào đường Lê Hồng Phong làm anh Cường bị ngã xuống gầm xe, may mắn anh bám được vào thanh cản trước đầu xe và bị kéo lê một đoạn hơn 100 m thì được người dân chặn lại. Thấy thái độ coi thường sinh mạng người khác, nhiều người dân bức xúc định vây đánh tài xế xe Fortuner nhưng Công an phường Phú Thọ đã kịp thời can thiệp và đưa ông Hùng về trụ sở chờ cơ quan chức năng đến giải quyết. Anh Cường được đưa đi bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu trong tình trạng bị thương khắp vùng lưng và chân. Tối cùng ngày cơ quan chức năng TP.TDM đã có mặt điều tra hiện trường vụ việc. Cả 2 phương tiện đã bị tạm giữ chờ xử lý.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=446
Quay lên trên