Tân Uyên: Tập huấn công tác dân vận năm 2011

Cập nhật: 31-10-2011 | 00:00:00

Ban Dân vận huyện Tân Uyên phối hợp với Ban Tổ chức Huyện ủy và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện vừa tổ chức Hội nghị tập huấn công tác dân vận (CTDV) năm 2011. Đối tượng tham dự tập huấn là  các đồng chí phụ trách CTDV các cấp, thường trực UBMTTQVN huyện, trưởng, phó các cơ quan, ban, ngành huyện, phó chủ tịch HĐND, UBND, UBMTTQVN, trưởng các đoàn thể xã, thị trấn và bí thư, trưởng ban điều hành các khu, ấp.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe triển khai 6 chuyên đề về CTDV đồng bào các tôn giáo, CTDV của Đảng, chính quyền và các cơ quan Nhà nước, công tác xây dựng phong trào thi đua dân vận khéo, quan điểm của Đảng và Nhà nước về xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và CTDV trong xây dựng nông thôn mới, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của MTTQ và các đoàn thể. Theo kế hoạch, hội nghị tập huấn được chia thành 2 đợt, mỗi đợt gồm 5 ngày. Qua đó, sẽ giúp các đại biểu nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ về công tác vận động quần chúng, góp phần thực hiện ngày càng tốt CTDV ở địa phương.

TẤN PHÁT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên