Tặng 800 cuốn tập cho học sinh giỏi TX.Bến cát

Cập nhật: 21-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 21-5, CLB TDTT Hoàng Minh – Hồ bơi Mỹ Phước đã trao tặng 800 cuốn tập trắng cho các trường Tiểu học Mỹ Phước, Tiểu học Tân Định và Trường Trung học cơ sở Bình Phú để tặng cho các học sinh giỏi nhân dịp tổng kết năm học 2013-2014. Đây là một hoạt động mở đầu cho hàng loạt các sự kiện được CLB TDTT Hoàng Minh –  Hồ bơi Mỹ Phước hướng đến nhằm giúp các em học sinh trên địa bàn thị xã Bến Cát có điều kiện học tập những kỹ năng sống, vui chơi giải trí trong những ngày hè.

 

Huấn luyện viên bơi lội hướng dẫn học sinh Trường Tiểu học Tân Định thực hiện động tác chân ếch trên cạn

Được biết, sau 3 tháng chính thức đi vào hoạt động, tính đến nay CLB TDTT Hoàng Minh –  Hồ bơi Mỹ Phước đã tổ chức dạy bơi cho hơn 300 học sinh các trường tiểu học và THCS trên địa bàn TX.Bến Cát và hiện đã có 90% số học sinh này biết bơi thành thạo.

 

Huấn luyện viên bơi lội hướng dẫn học sinh Trường Tiểu học Mỹ Phước thở nước

Nhân dịp hè năm nay, CLB TDTT Hoàng Minh –  Hồ bơi Mỹ Phước phối hợp với Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội Bến Cát tổ chức dạy bơi miễn phí cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Dũng Thủy

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=338
Quay lên trên