UBND phường Phú Lợi (TP.TDM): Trao nhà đại đoàn kết cho hộ người già, neo đơn

Cập nhật: 21-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 21-5, phường Phú Lợi (TP.TDM) tổ chức lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho bà Đỗ Thị Anh (tổ 39, khu 5, phường Phú Lợi), đối tượng người già neo đơn, khó khăn. Căn nhà có kết cấu mái tôn, tường xây với diện tích 33m2, kinh phí xây dựng 45 triệu đồng. Trong đó, Quỹ vì người nghèo phường hỗ trợ 30 triệu đồng. Ngoài ra, đại diện phường Phú Lợi, khu phố 5 còn tặng bà Anh nhiều phần quà ý nghĩa.

Nhằm giúp những hộ khó khăn về nhà ở, ổn định cuộc sống, phường Phú Lợi đã vận động các cá nhân, tập thể trong và ngoài phường hỗ trợ cho những đối tượng khó khăn bằng những việc làm thiết thực như: Xây nhà đại đoàn kết, tặng quà, tặng học bổng, vay vốn làm ăn… Công tác vận động được các nhà hảo tâm nhiệt tình ủng hộ. Do đó, phường đã làm tốt công tác chăm lo đối tượng chính sách, đối tượng xã hội, góp phần xóa đói, giảm nghèo ở địa phương.

Thiên Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=403
Quay lên trên