Tăng cường hoạt động tuyên truyền cổ động trực quan

Cập nhật: 15-05-2020 | 08:00:32

 Các ngày lễ lớn trong tháng 4, tháng 5 và kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh năm nay diễn ra trong thời điểm tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến hết sức phức tạp. Nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và du lịch tập trung đông người trên địa bàn tỉnh sau một thời gian tạm dừng để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo tinh thần chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh, đến nay đã bắt đầu khởi động trở lại, nhưng vẫn phải bảo đảm công tác phòng, chống dịch.

Để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, từ đầu năm đến nay, ngành văn hóa, thể thao và du lịch từ tỉnh đến các huyện, thị, thành phố đã tích cực, chủ động triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền cổ động trực quan. Cụ thể, toàn ngành đã thực hiện treo hơn 2.000 cờ các loại, 600m2 pano, gần 300m2 băng rôn, hơn 80 giờ xe thông tin lưu động, trang trí đèn led nghệ thuật trên các tuyến đường thuộc khu vực Trung tâm Hành chính tỉnh, trung tâm hành chính ở các địa phương. Ngoài ra, ngành còn thực hiện thay mới nội dung tuyên truyền tại các cổng chào, vòng xoay; tổ chức triển lãm ảnh, hiện vật, sách, báo chuyên đề...

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên