Tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường trong dịp lễ hội Rằm tháng giêng

Cập nhật: 13-02-2019 | 08:38:38

Theo ông Lê Hữu Thọ, Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 1, Tổ phó thường trực Lễ hội Rằm tháng giêng, việc kiểm tra kiểm soát thị trường trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 được thực hiện tốt. Theo đó, Đội Quản lý thị trường số 1 đã trực tiếp kiểm tra 17 vụ kinh doanh thực phẩm phục vụ tết, có 7 vụ vi phạm đã xử lý, nộp ngân sách 16,2 triệu đồng. Các lỗi vi phạm, gồm: Không đăng ký kinh doanh, không có nhãn mác hàng hóa và không niêm yết giá hàng hóa. Ngoài ra đội cũng đã kiểm tra đột xuất 6 vụ vi phạm khác về kinh doanh hàng lậu, hàng giả... tịch thu hàng hóa trị giá 10,3 triệu đồng. Đội cũng đã phối hợp với các ngành liên quan kiểm tra 23 vụ khác trong đó có 4 vụ vi phạm, phạt tiền 12 triệu đồng đối với các hành vi: Người chế biến thức ăn không đội mũ, đeo khẩu trang, vi phạm về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Để phục vụ tốt Lễ hội Rằm tháng giêng, công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường sẽ tiếp tục được tăng cường theo đúng tinh thần chỉ đạo của Cục Quản lý thị trường tỉnh, UBND TP.Thủ Dầu Một, trong đó tập trung kiểm tra giám sát ô nhiễm môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm góp phần ngăn ngừa các hành vi vi phạm để lập lại trật tự hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn thành phố.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên