Tặng quà cho gia đình chính sách tại xã Đất Cuốc

Cập nhật: 10-07-2017 | 16:09:01

(BDO) Nhằm kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947- 27.7.2017), ngày 9-7, Cụm cơ sở Đoàn II, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh phối hợp với Xã đoàn, Hội đồng đội xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên tổ chức cho đoàn viên, thanh thiếu niên, nhi đồng đến thăm, tặng 5 phần quà cho các gia đình chính sách, gia đình thương bệnh binh tại ấp Suối Sâu, xã Đất Cuốc, với số tiền 1,5 triệu đồng. Dịp này, đoàn viên, thanh thiếu niên, nhi đồng còn được về nguồn tại chiến khu D, Miếu Bà Đất Cuốc (ảnh). Tại đây, mọi người cùng nhau quét dọn Miếu Bà; trao tặng 500 quyển vở cho các em thiếu nhi khó khăn trên địa bàn xã Đất Cuốc; trồng 40 cây dầu tại văn phòng ấp Đá Bàn.

Hoạt động trên nhằm ghi nhớ và tôn vinh công lao của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công; khơi gợi truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ.

T.LÝ-Đ.TOÀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=410
Quay lên trên