Tặng tủ thờ cho mẹ Việt Nam anh hùng xã Thanh Tuyền

Cập nhật: 09-07-2018 | 08:54:30

 Kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2018), Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng) vừa phối hợp với Đoàn Thanh niên xã vận động các nhà hảo tâm đến thăm, trao tặng tủ thờ và phần quà trị giá 7 triệu đồng cho mẹ Việt Nam anh hùng Tô Thị Bê (SN 1933), ấp Suối Cát, xã Thanh Tuyền.

Mẹ Bê có chồng là ông Nguyễn Văn Hinh và con trai Nguyễn Văn Chiến hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ, hiện mẹ đang sống cùng con gái. Được biết, hoạt động thăm, tặng quà cho đối tượng chính sách trên địa bàn xã là việc làm thường xuyên của Hội Liên hiệp Phụ nữ, Đoàn Thanh niên xã Thanh Tuyền nhân dịp Tháng tri ân. Hoạt động này góp phần giáo dục thế hệ trẻ biết thêm về lịch sử, hun đúc tinh thần yêu nước để chung tay xây dựng quê hương Thanh Tuyền nói riêng thêm giàu đẹp.

T.TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên