TDC Bình Dương phải thắng “chung kết ngược”!

Cập nhật: 01-06-2012 | 00:00:00

17 giờ chiều mai (2-6), TDC Bình Dương sẽ bước vào trận đấu quan trọng nhất của mình trong mùa giải 2012, khi gặp chủ nhà TP.HCM trên sân Thống Nhất trong trận “chung kết ngược” quyết định khả năng trụ hạng của cả 2 đội. Trước trận đấu này, cả TDC Bình Dương (hạng 13) và TP.HCM (hạng 12) đều có cùng 17 điểm sau 19 vòng đấu. Trong trận chung kết ngược này, đội nào thắng sẽ có thêm 3 điểm, gia tăng hy vọng trụ hạng đang ngày dần cạn kiệt, bởi bị đội xếp gần nhất phía trên là Trẻ Hà Nội tạo cách biệt lên đến 7 điểm trong khi giải chỉ còn 7 vòng đấu cuối (tính luôn vòng 20 này).  TDC Bình Dương (trái) nhất định phải thắng TP.HCM nếu không muốn rớt hạng

Trận này, TDC Bình Dương sẽ có sự trở lại của tiền đạo chân tiền Đức Tài nên sẽ gia tăng đáng kể hy vọng tạo nên bước ngoặt thần kỳ trên sân Thống Nhất. Hy vọng TDC Bình Dương sẽ vượt cạn đúng lúc gay go nhất để bóng đá đất Thủ không phải mất 1 đại diện ở sân chơi chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=342
Quay lên trên