Thăm, tặng quà và động viên lực lượng trực gác tại các chốt kiểm soát dịch bệnh

Cập nhật: 08-09-2021 | 15:58:21

(BDO) Ngày 8-9, Thượng tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đi thăm, tặng quà chiến sĩ trực tại các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên các tuyến quốc lộ 13, quốc lộ 1K.


Lãnh đạo Công an tỉnh tặng quà lực lượng tham gia trực chốt cầu Vĩnh Bình, TP.Thuận An


Lãnh đạo Công an tỉnh thăm, làm việc với lực lượng tham gia chốt chặn tại quốc lộ 1K, TP.Dĩ An

Tại các chốt đến thăm, Thượng tá Nguyễn Thanh Điệp đã biểu dương tinh thần trách nhiệm, lòng nhiệt huyết của các chiến sĩ công an, các lực lượng chức năng đã nỗ lực làm việc không quản ngày đêm đáp ứng các yêu cầu, nhiệm vụ phòng chống dịch; bố trí lực lượng tuần tra, bảo đảm an ninh trật tự, truy vết các ca mắc Covid-19… Đồng thời, yêu cầu cán bộ chiến sĩ phát huy hơn nữa cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần khẩn trương, chống dịch như chống giặc, chấp hành nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch bệnh nhằm bảo đảm sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Lãnh đạo công an các địa phương tiếp tục có sự hỗ trợ, chăm lo đời sống các chiến sĩ và các lực lượng tham gia chốt chặn. 

Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên