Thành đoàn Thủ Dầu Một: Họp mặt kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Cập nhật: 25-03-2014 | 00:00:00

Sáng 24-3, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2014) nhằm ôn lại truyền thống cách mạng vẻ vang của tổ chức Đoàn qua chặng đường 83 năm không ngừng phát triển và lớn mạnh.  

Trong những năm qua, hoạt động đoàn và phong trào thanh niên TP.TDM không ngừng được củng cố và ngày càng nâng cao chất lượng nội dung lẫn phương thức hoạt động. Đặc biệt trong năm qua, tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp thanh niên, Đội Thiếu niên tiền phong TP.TDM đều giữ vững danh hiệu thi đua xuất sắc, là một trong 4 đơn vị được vinh dự nhận cờ thi đua xuất sắc trong toàn tỉnh.

Năm 2014, tuổi trẻ TP.TDM tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của tổ chức Đoàn, luôn xung kích, sáng tạo trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, thông qua việc mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp rộng rãi mọi tầng lớp thanh niên, xây dựng tổ chức đoàn ngày càng vững mạnh. Với đội ngũ cán bộ đoàn trẻ, năng động, nhiệt tình và sáng tạo sẽ không ngừng phấn đấu vươn lên, ra sức học tập và làm theo lời Bác, cống hiến sức trẻ vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đô thị Thủ Dầu Một theo hướng văn minh - hiện đại.

Dịp này, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 10 cán bộ đoàn qua các thời kỳ đã có nhiều đóng góp cho hoạt động đoàn và phong trào thanh thiếu niên trên địa bàn TP.TDM (ảnh).

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên