Thành Ủy Thủ Dầu Một: Triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XII

Cập nhật: 28-08-2020 | 08:56:09

Thành ủy Thủ Dầu Một vừa triển khai kế hoạch học tập, quán triệt, tuyên truyền và thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Nội dung học tập bao gồm những thành tựu đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, nghị quyết đại hội và kết quả đại hội lần thứ XII của Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một. Theo đó, các cấp ủy cơ sở xây dựng kế hoạch tổ chức triển khai học tập, quán triệt nghị quyết cho toàn thể cán bộ, đảng viên của chi - Đảng bộ; đồng thời, tạo điều kiện để cán bộ, đảng viên tham dự học tập đông đủ và đạt chất lượng cao. Riêng MTTQ thành phố và các đoàn thể tổ chức, phổ biến, quán triệt sâu rộng nội dung nghị quyết đến đoàn viên, hội viên bằng các hình thức phù hợp với từng đối tượng. Ban Tuyên giáo Thành ủy đã biên soạn bộ tài liệu 12 câu hỏi - đáp những nội dung cơ bản Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XII để cán bộ, đảng viên nghiên cứu học tập và viết bài thu hoạch.

Sau học tập, cấp ủy chủ trì xây dựng kế hoạch hành động của tập thể trên cơ sở vận dụng các mục tiêu, quan điểm, nhiệm vụ, giải pháp của nghị quyết và vận dụng phù hợp với thực tiễn của địa phương, đơn vị mình; người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, cơ quan, đơn vị xây dựng kế hoạch hành động cá nhân để thực hiện nghị quyết.

NHƯ PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên