Thể thao

Với đẳng cấp và phong độ cao, các tay đua Hàn Quốc đã bảo vệ thành công tất cả các danh hiệu cá nhân từ áo vàng, áo xanh đến nội dung đồng đội sau khi kết thúc chặng đua cuối cùng...

Đặt quyết tâm giành chức vô địch AFF Cup 2022 làm quà tặng tri ân HLV Park Hang Seo ở giải đấu cuối cùng vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đồng hành cùng bóng đá Việt Nam là mục tiêu lớn nhất của Tiến Linh và đồng đội.

Sau hơn 6 tháng, HLV Park Hang Seo của đội tuyển Việt Nam và HLV Mano Polking lại đối đầu nhau trong một trận chung kết.

Đó là khẳng định của HLV Park Hang-seo ngay trước thềm trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan diễn ra vào lúc 19 giờ 30 phút tối mai (13-1) trên sân Mỹ Đình.

Chiều 11-1, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và HLV Park Hang-seo sau khi đội tuyển Việt Nam giành vé vào chơi trận chung kết AFF Cup 2022...

Sau hơn một tuần tranh tài, giải carom 3C và 3C song tô mở rộng huyện Bàu Bàng tranh Cúp Đức Tài đã kết thúc tốt đẹp với những phần thưởng danh giá dành cho những tay cơ hàng đầu của Bình Dương và Việt Nam về tham dự giải.

Cú đúp bàn thắng vào lưới Indonesia trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 của Tiến Linh không chỉ giúp đội tuyển Việt Nam vào chơi trận chung kết của giải, mà còn góp phần giúp tiền đạo của Becamex Bình Dương...

Đánh bại Malaysia 3-0 trong trận bán kết lượt về, giành chiến thắng chung cuộc 3-1, Thái Lan đã ghi tên mình vào chơi trận chung kết AFF Cup 2022 với đội tuyển (ĐT) Việt Nam.

Mặc dù đã rất cố gắng để cải thiện thành tích và thứ hạng ở chặng đua với tổng chiều dài 80km nhưng hầu hết các tay đua trong nước đã không thể vượt qua được các cua rơ đẳng cấp của Hàn Quốc

(BDO) Đánh bại Indonesia 2-0, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết AFF Cup 2022, đội tuyển(ĐT) Việt Nam đã phá được cái dớp 26 năm không thể đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.

(BDO) Cú đúp bàn thắng của tiền đạo Tiến Linh đã giúp cho đội tuyển (ĐT) Việt Nam hạ gục Indonesia 2-0 trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2022.

(BDO) Sáng 9-1, đoàn đua bước vào chặng 5 từ TP.Nha Trang, Khánh Hòa đi TP.Đà Lạt, Lâm Đồng với tổng chiều dài 140km.

Quay lên trên