Thị ủy Thuận An: Kiểm tra tình hình hoạt động kinh tế tập thể phường Hưng Định

Cập nhật: 19-08-2016 | 08:35:57

Sáng 18-8, ông Lê Văn Vinh, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Thuận An, Trưởng ban chỉ đạo kinh tế tập thể (BCĐ KTTT) thị xã đã có buổi kiểm tra tình hình hoạt động KTTT năm 2016 tại phường Hưng Định.

Trong 6 tháng đầu năm 2016, BCĐ KTTT phường Hưng Định đã thành lập tổ hợp tác may gia công giỏ xách Phúc Lộc; Câu lạc bộ nhà nông tổ hợp tác cải tạo vườn cây đặc sản duy trì hoạt động thường xuyên. Tuy nhiên, tình hình phát triển mô hình KTTT của phường còn gặp nhiều khó khăn như chưa tạo được mô hình điểm để học hỏi kinh nghiệm, gắn kết các thành phần kinh tế tại địa phương tham gia vào tổ hợp hợp tác và hợp tác xã… Kết luận tại buổi họp, ông Lê Văn Vinh đã ghi nhân những cố gắng, nỗ lực của BCĐ KTTT phường Hưng Định trong thời gian qua. Đồng thời yêu cầu phường cần tăng cường công tác tuyên truyền, vận động người dân, chọn lọc những nội dung mới, chính sách, ưu đãi trong Luật Hợp tác xã để nhân dân hiểu và tham gia hiệu quả.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên