Thị xã Dĩ An tổ chức hội nghị thông tin thời sự quý I năm 2019

Cập nhật: 19-03-2019 | 11:34:04

(BDO) Sáng 19-3, Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức Hội nghị thông tin thời sự quý I - 2019 với chủ đề “Thị xã Dĩ An 20 năm hình thành-xây dựng và phát triển” cho cán bộ lãnh đạo chủ chốt trên địa bàn thị xã. Tham dự Hội nghị có các đồng chí là Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ thị xã; Ủy viên Ủy ban kiểm tra Thị ủy (khóa XI), nhiệm kỳ 2015-2020 và toàn bộ các đồng chí là trưởng, phó các phòng, ban, ngành thị xã; cấp ủy viên của 54 chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Thị ủy …

Tại hội nghị, các đại biểu được giới thiệu về quá trình hình thành huyện Dĩ An, nhất là những năm đầu được tái lập; sự phát triển của Dĩ An 20 năm qua và những định hướng trong thời gian tới của thị xã.

Được thành lập ngày 20-8-1999, trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, TX.Dĩ An đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Dĩ An là một trong những địa phương luôn đi đầu trong phát triển kinh tế - xã hội, góp phần quan trọng vào sự đổi thay toàn diện của tỉnh. Để có được những kết quả nêu trên, bên cạnh sự nỗ lực phấn đấu của người dân địa phương là vai trò lãnh đạo của các cấp ủy, chính quyền từ tỉnh đến thị xã.

Hội nghị thông tin thời sự quý I-2019 cũng là dịp tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo chủ chốt trên địa bàn thị xã ôn lại quá trình hình thành, xây dựng và phát triển qua 20 năm tái thành lập TX.Dĩ An.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên