Hội cựu Thanh niên xung phong tỉnh:

Thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ, chăm lo cho hội viên

Cập nhật: 23-12-2016 | 12:42:22

(BDO) Sáng 23-12, Hội cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và đề ra phương hướng năm 2017. Tham dự có ông Trần Văn Mãnh, Phó Chủ tịch Trung ương Hội cựu TNXP Việt Nam, Trưởng Ban liên lạc Tổng đội TNXP giải phóng miền Nam.

 Các đại biểu tham dự hội nghị

Trong năm 2016, hội viên các cấp của hội đã tích cực tham gia học tập các Nghị quyết của Đảng; học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh;  thực hiện các hoạt động du khảo về nguồn; tiếp tục đôn đốc, rà soát, hướng dẫn lập hồ sơ, làm tốt vai trò lịch sử, cùng với cơ quan chức năng giải quyết chế độ chính sách cho cựu TNXP, từ năm 2012 đến nay đã giải quyết được 240 hồ sơ. Ngoài ra, các cấp hội cựu TNXP tỉnh đã tích cực thực hiện các chương trình hoạt động nghĩa tình đồng đội thiết thực như: tỉnh hội phối hợp cùng Trung ương Hội cựu TNXP Việt Nam trao 6 sổ tiết kiệm cho hội viên nghèo của tỉnh; trao tặng 1 nhà tình thương cho hội viên nghèo; trao quà cho cán bộ lão thành của hội qua các thời kỳ và hội viên nghèo với số tiền 26 triệu đồng; phối hợp khám bệnh, cấp thuốc miễn phí  và tặng hơn 200 phần quà cho các hội viên trị giá trên 50 triệu đồng… Song song đó, các hội viên còn tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động của địa phương như: xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh hiện đại…

Trao Kỷ niệm chương của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động của hội

Dịp này, 5 cá nhân đã được nhận Kỷ niệm chương của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vì có nhiều đóng góp cho hoạt động của hội.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên