Tiếp nhận 12 tấn rau, củ, quả và tặng quà các y, bác sĩ

Cập nhật: 04-10-2021 | 17:31:52

*Tổ chức phiên chợ “0 đồng” lần thứ 41

Ngày 4-10, Hội Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã tiếp nhận 12 tấn rau, củ, quả và trái cây do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) vận động các doanh nghiệp ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Theo đó, Sở NN&PTNT đã vận động Công ty TNHH Xây dựng và cầu đường Anh Tuấn (TP.Hồ Chí Minh) ủng hộ 10 tấn rau, củ, quả và Công ty Công ty TNHH Huy Long An - Mỹ Bình (huyện Đức Huệ, tỉnh Long An) ủng hộ 2 tấn chuối. 

Trong đợt dịch lần này, Sở NN&PTNT đã vận động nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã, cá nhân trong và ngoài tỉnh ủng hộ nhiều mặt hàng nông sản, góp phần chung sức cùng Hội CTĐ tỉnh tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ, chia sẻ với người dân khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Ngoài ra, Hội CTĐ tỉnh còn tiếp nhận 4.000 chai sữa yakult và 300 gói cháo tươi do chị Kim Thy (TP.Thủ Dầu Một) ủng hộ nhằm chia sẻ với các y, bác sĩ và bệnh nhân F0 tại các bệnh viện dã chiến và trạm y tế lưu động trên địa bàn tỉnh. Tổng trị giá hàng hóa mà Hội CTĐ đã tiếp nhận trong ngày là 260 triệu đồng.

Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh trao bảng ghi nhận Tấm lòng vàng cho Sở NN&PTNT và doanh nghiệp ủng hộ 

* Sáng cùng ngày, Hội CTĐ tỉnh phối hợp tổ chức phiên chợ nhân đạo “0 đồng” lần thứ 41 tại điểm hoạt động nhân đạo trên đường 30-4, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.

Phiên chợ đã hỗ trợ 300 phiếu đi chợ cho các đối tượng công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong các khu nhà trọ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Người đi chợ có thể lựa chọn những mặt hàng theo nhu cầu gia đình mình từ hàng chục mặt hàng phục vụ tại chiên chợ, gồm nhu yếu phẩm, hóa mỹ phẩm đến các loại rau, củ, quả, trái cây với giá “0 đồng”. Tổng trị giá hàng hóa đã hỗ trợ tại phiên chợ lần này là 90 triệu đồng.  

Phiên chợ “0 đồng” thứ 41 hỗ trợ nhiều hàng hóa, nhu yếu phẩm cho người ở trọ

* Cùng ngày, Hội CTĐ tỉnh đã phối hợp với các đơn vị, nhà tài trợ đến thăm, tặng quà cho lực lượng y, bác sĩ và bệnh nhân F0 đang điều trị tại Bệnh viện dã chiến hồi sức cấp cứu điều trị Covid-19 (tại Bệnh viên Becamex), Trạm y tế lưu động TX.Tân Uyên, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh, Ban Bảo vệ chăm sóc cán bộ tỉnh, Trung tâm điều trị Covid-19 Phú Chánh (TX.Tân uyên), Bệnh viện dã chiến số 1, Bệnh viện dã chiến số 5 và các Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An, TP.Dĩ An, TX.Bến Cát và TX.Tân Uyên. 

Lãnh đạo TX.Tân Uyên tiếp nhận hàng hóa do Hội CTĐ tỉnh trao tặng cho trạm y tế lưu động

Dịp này, đoàn đã trao tặng các đơn vị 500 bộ dụng cụ rửa mắt, mũi, họng; 12.500 khẩu trang y tế; 4.000 chai sữa yakult; hơn 1.000 phần trái cây, mì, sữa; 3 tấn trái cây và 5 bình đung nước siêu tốc... Tổng trị giá quà tặng 260 triệu đồng.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết
Tags
F0

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên